IT Solution Theme
- Trang chủ
- Dịch Vụ Quảng Cáo Google Display Network (GDN) và Remaketing
Dịch Vụ Quảng Cáo Google Display Network (GDN) và Remaketing
Dịch Vụ Quảng Cáo Google Display Network (GDN) và Remaketing
Vì sao bạn nên chọn quảng bá trên google?
Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 65% thị phần và ở Việt Nam là hơn 90%. Bạn không phải trả bất cứ một khoản tiền nào để được xuất hiện quảng cáo trên google, bạn chỉ mất tiền mỗi khi có ai đó kích chuột vào quảng cáo của bạn.
Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 65% thị phần và ở Việt Nam là hơn 90%. Bạn không phải trả bất cứ một khoản tiền nào để được xuất hiện quảng cáo trên google, bạn chỉ mất tiền mỗi khi có ai đó kích chuột vào quảng cáo của bạn.
Hình ảnh: thống kê số lượng người sử dụng công cụ tìm kiếm Google
Kết Luận:
Đây chính là phương thức quảng cáo mang lại hiệu quả cáo nhất cho doanh nghiệp bạn vì mỗi đồng ngân sách của bạn đều được sử dụng để mang lại các khách hàng tương lại cho bạn.
Quảng Cáo Google Display Network (GDN):
Là phương thức quảng cáo trên google thông qua việc sử dụng các banner / text / video để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp của mình trên nhiều các website khác nhau được đăng kí với mạng hiển thị của Google như Youtube, Zing, 24h.com.vn, thanhnien.vn, Gmail, Blogger…
Hình ảnh: Vị trí quảng cáo Google Display Network và Remaketing
(Quảng cáo xuất hiện bằng hình ảnh, banner, video, text …. khi KH truy cập các website tham gia mạng hiển thị của Google)
Hình thức trả phí:
CPC (trả phí theo Click), CPM (trả phí theo lượt hiển thị - giá của 1,000 hiển thị). => ưu tiên trả tiền theo Click, nếu hiển thị banner hình ảnh không phát sinh Click sẽ không tiêu tốn chi phí.
Lý do nên sử dụng GDN:
- Mở rộng thêm khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu, hình ảnh qua các website có cùng lĩnh vực
- Quảng cáo đánh đúng vào đối tượng khách hàng với sự chọn lọc theo: sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia hay ngôn ngữ hiển thị
- Đa dạng về cách thức truyền tải thông điệp từ doanh nghiệp thông qua những mẫu quang cáo đa dạng, từ hình ảnh banner sinh động cho đến những đoạn text hiển thị ở những vị trí dễ nhìn.
- Thay đổi thông điệp quảng cáo dễ dàng theo từng theo điểm.
- Mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên hàng loạt website có lượng truy cập hàng đầu tại Việt Nam, qua đó, doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng với một số lượng lớn chưa từng có. Quảng cáo cũng xuất hiện đúng vị trí, đúng thời điểm mà doanh nghiệp đã lựa chọn.
- Hiển thị với nhiều kích thước khác nhau: Các kích thước banner được áp dụng: 120 x 600, 160 x 600, 200 x 200, 250 x 250, 300 x 250, 320x50, 336x280, 468 x 60, 728 x 90, 970x90 (Đơn vị: Pixel)
- Doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát được ngân sách và chi phí dành cho quảng cáo. Linh hoạt kiểm soát với các gói quảng cáo tính ngân sách theo ngày.
- Báo cáo được trả về rõ ràng, dễ kiểm tra. Doanh nghiệp dễ dàng đo lường được hiệu quả quảng cáo trong những khoảng thời gian nhất định, các chỉ số về tỷ lệ nhấp chuột CTR hay ROI đều được trả về chính xác đến từng chi tiết
Quảng Cáo Remarketing (Tiếp thị lại):
Remarketing là một dạng quảng cáo bám đuổi theo những người đã từng truy cập website của bạn (cookie hoặc Email) bằng hình ảnh / banner / text …
Hình ảnh: Remaketing bán đuổi bằng Banner trên Youtube khi KH đã từng truy cập các website
Hình ảnh: Remaketing bán đuổi bằng Banner trên Skype
Đối tượng của tiếp thị lại:
- Khách truy cập vào Website từ Googgle Ads (cookie ghi nhận được)
- Khách quan tâm đến dịch vụ mà website cung cấp (thông qua Email) => Tiếp thị lại bằng email.
Hình thức trả phí:
CPC (trả phí theo Click), CPM (trả phí theo lượt hiển thị - giá của 1,000 hiển thị). => ưu tiên trả tiền theo Click, nếu hiển thị banner hình ảnh không phát sinh Click sẽ không tiêu tốn chi phí.
Lý do nên sử dụng tiếp thị lại:
- Khả năng hiển thị rộng khắp và chiều sâu : Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách Tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng, một năm. Do số lượng lớn trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google, nên bạn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách của mình khi họ duyệt qua các trang web này.
- Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo google adwords chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn. Bạn có thể thêm các phương pháp nhắm mục tiêu khác, chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh từ khóa hoặc chủ đề.
- Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn có thể tăng hoặc hạ giá thầu dựa trên hiệu suất của trang web hoặc giới hạn quảng cáo trên google adwords của bạn cho những trang web nơi quảng cáo hoạt động tốt nhất.
- Chi phí tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào Website hoặc danh sách email khách hàng tiềm năng của bạn – đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng “gật đầu” trước lời đề nghị của bạn.
- Đặt giá quảng cáo hiệu quả: Với đấu giá của Google, bạn có thể đạt được đặt giá hiệu quả có thể giúp tăng ROI hợp lý cho bạn. Với cách đặt giá thầu theo CPM và CPC, bạn có thể điều chỉnh linh hoạt giá thầu cao hơn hoặc thấp hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến dịch của mình. Lợi ích của tiếp thị lại
- Tiếp cận tất cả những khách hàng đã truy cập vào trang Web của bạn.
- Thu hút các khách hàng đã không thực hiện các hành động chuyển đổi trong quá khứ. (mua ngay, đăng ký ngay, click nga …. Nội dung trên hình ảnh hiển thị).
- Thu hút lại những khách truy cập đã Đặt hàng hoặc liên hệ nhưng sau đó lại Hủy vì lý do nào đó. (quên hay đang thực hiện hành động liên hệ thì gián đoạn vì công việc sự cố).
- Quảng cáo thêm về 1 sản phẩm khác đối với những khách hàng đã thực hiện chuyển đổi thành công. (VD như trên Sky tiếp thị cùng một lúc nhiều deal mua sắm cho khách hàng).
- Tiếp cận khách hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau khi họ đã hoàn tất mua hàng.(chỉ những khách hàng mới vào web nhìn thấy QC, chỉ những KH đăng ký mởi nhìn thấy Qc ….)
HÃY GỌI NGAY HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline 1: 0904.705.593 (Ms. Thanh Miền)
Hotline 2: 0974.344.716 (Mr. Thanh Miền)
---------------------------------------------------------------------------------
Hotline 1: 0904.705.593 (Ms. Thanh Miền)
Hotline 2: 0974.344.716 (Mr. Thanh Miền)
---------------------------------------------------------------------------------
Địa Chỉ: 108/15A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình,Tp.HCM
Hotline: 0904.705.593 - 0974.344.716
E-Mail: Kaipham00@gmail.com / kaipham00@hotmail.com – Website: www.kaipham.vn
Like us on Facebook
XEM NHIỀU
-
Dịch Vụ Marketing Online Trọn Gói - Phòng Marketing Thuê Ngoài Với các khách hàng có năng lực tài chính khiêm tốn, có th...
-
Vì sao bạn nên chọn quảng bá trên google? Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 65% thị phần và ở Việt Nam là h...
-
1. Quảng cáo trên Google Search hoạt động như thế nào? Hàng triệu người sử dụng google để tìm kiếm thông tin mỗi ngày. Khi có người tìm k...
-
Dịch vụ quảng cáo Google - Quảng cáo theo ngân sách định trước sẽ giúp doanh Nghiệp Cải thiện doanh số bán hàng, tiếp cận khách hàng ti...
-
Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn c...
-
Liên Hệ
-
I. Vì sao bạn nên chọn quảng bá trên google? Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 65% thị phần và ở Việt Nam l...
-
Cookie và Cache là gì? Hiểu một các đơn giản: + Mã Cookie là một đoạn mã mà ghi nhận hành vi của người duyệt web => Mục đích là...
-
Bạn đang kinh doanh?? Bạn muốn đầu tư cho quảng cáo để nâng cao hiệu quả kinh doanh?? Bạn chưa biết kênh quảng cáo nào phù hợp?? => Vậy ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét