IT Solution Theme
- Trang chủ
- Dịch Vụ Quảng Cáo Google
Dịch Vụ Quảng Cáo Google
Dịch Vụ Quảng Cáo Google
I. Vì sao bạn nên chọn quảng bá trên google?
Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 65% thị phần và ở Việt Nam là hơn 90%. Bạn không phải trả bất cứ một khoản tiền nào để được xuất hiện quảng cáo trên google, bạn chỉ mất tiền mỗi khi có ai đó kích chuột vào quảng cáo của bạn.
Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 65% thị phần và ở Việt Nam là hơn 90%. Bạn không phải trả bất cứ một khoản tiền nào để được xuất hiện quảng cáo trên google, bạn chỉ mất tiền mỗi khi có ai đó kích chuột vào quảng cáo của bạn.
Hình ảnh: thống kê số lượng người sử dụng công cụ tìm kiếm Google
Kết Luận:
Đây chính là phương thức quảng cáo mang lại hiệu quả cáo nhất cho doanh nghiệp bạn vì mỗi đồng ngân sách của bạn đều được sử dụng để mang lại các khách hàng tương lại cho bạn.
II. Chi Tiết Dịch Vụ Quảng Cáo Google:
Khi quảng cáo Google là Bạn đang quảng cáo tới một đối tượng đã quan tâm tới bạn. Khi quảng cáo trên google, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện với bất kỳ từ khóa nào bạn muốn. Không như các quảng cáo truyền thống khác như báo, tạp chí hoặc truyền hình, tỷ lệ % quảng cáo đến được đúng khách hàng mục tiêu của bạn là rất thấp, nhưng với quảng cáo trên google bạn biết chắn chắn người xem quảng cáo của bạn là những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm bạn đang bán. Điều này có nghĩa là hiệu quả của quảng cáo rất lớn, gần như 100% là đúng khách hàng mục tiêu.
a) Các gói dịch vụ quảng cáo Google Search?
Với hình thức này khách hàng chỉ trả một mức chi phí nhất định, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác, Cam kết hiển thị đúng Top và không giới hạn số Click.
VD: Một bảng giá báo giá theo hình thức quảng cáo trọn gói:
VD: Bạn chọn ngân sách là 9triệu/ tháng, phí 10% của 9 triệu là 900,000đ => Bạn thanh toán = (9 triệu + 900k) = 9.9 triệu.
Bảng % quản lý tài khoản:
b) Một số Khái niệm và quy định trong quảng cáo Google Search?
II. Chi Tiết Dịch Vụ Quảng Cáo Google:
1. Quảng cáo trên Google Search:
Hàng triệu người sử dụng google để tìm kiếm thông tin mỗi ngày. Khi có người tìm kiếm trên Google sử dụng một trong những từ khóa của bạn (từ khóa là những gì người sử dụng tìm kiếm trên google), quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cạnh các kết quả tìm kiếm (hình ảnh)
Khi quảng cáo Google là Bạn đang quảng cáo tới một đối tượng đã quan tâm tới bạn. Khi quảng cáo trên google, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện với bất kỳ từ khóa nào bạn muốn. Không như các quảng cáo truyền thống khác như báo, tạp chí hoặc truyền hình, tỷ lệ % quảng cáo đến được đúng khách hàng mục tiêu của bạn là rất thấp, nhưng với quảng cáo trên google bạn biết chắn chắn người xem quảng cáo của bạn là những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm bạn đang bán. Điều này có nghĩa là hiệu quả của quảng cáo rất lớn, gần như 100% là đúng khách hàng mục tiêu.
a) Các gói dịch vụ quảng cáo Google Search?
* Quảng Cáo Trọn Gói:
Là hình thức trả chi phí quảng cáo cho mỗi từ khóa trong vòng 01 tháng (30 ngày) tương ứng với các yếu tố: Số từ khóa quảng cáo, Loại từ khóa quảng cáo, Vị trí quảng cáo trên Trang Nhất Google (Top 04 hoặc Top 07), Vị trí địa lý quảng cáo.
Với hình thức này khách hàng chỉ trả một mức chi phí nhất định, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác, Cam kết hiển thị đúng Top và không giới hạn số Click.
VD: Một bảng giá báo giá theo hình thức quảng cáo trọn gói:
STT | Từ Khóa | TOP 4 Chính Xác | TOP 4 Mở Rộng | Khu Vực Quảng Cáo |
1 | banh cupcake | 300.000 | 700.000 |
Tp. Hồ Chí Minh
|
2 | bánh cupcake | 300.000 | 700.000 | |
3 | đồ ăn singapore | 300.000 | 500.000 | |
4 | bánh su kem singapore | 300.000 | 500.000 |
*Quảng Cáo Theo Ngân Sách ( trả tiền theo Click)
Với hình thức quản lý tài khoản Bạn chọn một mức ngân sách chi tiêu cố định (có thể thay đổi tùy theo mục tiêu, Chúng tôi cài đặt quảng cáo dựa trên ngân sách của Bạn sao cho hợp lý nhất. Khi quảng cáo xuất hiện khách hàng Click vào quảng cáo chuyển truy cập về website của khách hàng mới bị trừ chi phí dần vào mức ngân sách cho đến khi về 0đ. Mức phí quản lý tài khoản từ 3% - 15% tùy theo mức ngân sách chi tiêu.
VD: Bạn chọn ngân sách là 9triệu/ tháng, phí 10% của 9 triệu là 900,000đ => Bạn thanh toán = (9 triệu + 900k) = 9.9 triệu.
Trong đó: 900k là lợi nhuận Chúng tôi thu về cho phần hỗ trợ cài đặt, tư vấn chiến dịch, tối ưu tài khoản, đảm bảo thanh toán và xử lý khi có sự cố trên tài khoản. 9 triệu là ngân sách, khi 1 KH click vào quảng cáo Bạn sẽ bị trừ dần vào 9 triệu ngân sách đến khi về 0đ thì chuyển tiếp ngân sách mới và tiếp tục chạy quảng cáo.
Bảng % quản lý tài khoản:
STT
|
NGÂN SÁCH QC
| PHÍ QUẢN LÝ TÀI KHOẢN | |
MỨC PHÍ | GHI CHÚ | ||
1 | Dưới 15.000.000 (vnđ /tháng) | 10% tổng ngân sách /tháng | |
2 | Từ 15.000.000 (vnđ / tháng) | 5% tổng ngân sách /tháng | |
3 | Từ 15tr đến 50tr (vnđ / tháng) | 3% tổng ngân sách /tháng | |
4 | Từ 50,000,000 (vnđ/ tháng) | 1% tổng ngân sách /tháng | |
Lưu Ý: - Ngân sách quảng cáo khách hàng có thể quy định tùy theo chi phí công ty quy định - Số lượng từ khóa không giới hạn, khách hàng được lựa chọn từ khóa. - Có quyền truy cập tài khoản và theo dõi chi phí phát sinh và nội dung quảng cáo. - Chúng tôi hỗ trợ quản lý kỹ thuật và cài đặt tài khoản quảng cáo 24/24 - Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT |
Bạn Hoàn Toàn:
+ Có quyền truy cập tài khoản và theo dõi chi phí phát sinh và nội dung quảng cáo.
+ Chỉ trả phí theo mỗi Click (Chúng tôi hỗ trợ tư vấn chiến dịch và tối ưu quảng cáo).
+ Ngân sách quảng cáo Bạn hoàn toàn có thể quy định tùy theo tài chính của công ty / cá nhân.
b) Một số Khái niệm và quy định trong quảng cáo Google Search?
· Từ khóa là gì ?
Là một từ hoặc cụm từ mà khách hàng gõ vào thanh công cụ tìm kiếm trước khi nhấn enter.
VD: Một số từ khóa lĩnh vực thời trang: Váy, Váy đầm, Váy đầm giá rẻ, Váy đầm hàn Quốc, Váy đầm dự tiệc, …
· Loại từ khóa:
- Từ khóa chính xác: Chỉ khi gõ đúng từ khóa, đúng chính tả quảng cáo mới hiển thị.
VD: quảng cáo từ [tư vấn thiết kế nhà ] gõ từ khóa đúng chính tả, không dấu quảng cáo mới hiển thị.
- Từ khóa mở rộng cụm từ: Khi tìm kiếm đúng chính tả, bất kể từ khóa nào liên quan có chứa cụm từ quảng cáo nằm trong mục tìm kiếm thì quảng cáo đều hiển thị.
VD: quảng cáo mở rộng cụm từ “tư vấn thiết kế nhà” khi thực hiện tìm kiếm các từ liên quan như: [công ty tư vấn thiết kế nhà] / [tư vấn thiết kế nhà phố] / [tư vấn thiết kế nhà phố đẹp] / [tư vấn thiết kế nhà cấp 4] / [tư vấn thiết kế nhà ống] …. thì quảng cáo đều sẽ xuất hiện.
· Mẫu Quảng Cáo:
· Mẫu Quảng Cáo:
- Dòng tiêu đề cũ: 25 ký tự -> Nay dòng tiêu đề sẽ được chi làm 2 câu nối với nhay bằng 1 dấu gạch nối (-). Mỗi vế sẽ được 30 ký tự => Dòng tiêu để sẽ là 60 ký tự
- Phần mô tả: trước đây là 2 dòng x 35 ký tự = 70 ký tự. Nay sẽ là: chung 1 khung biên tập với 80 ký tự
=> AdWords cho phép hiển thị quảng cáo nhiều ký tự hơn, thuận tiện hơn để viết 1 thông điệp hoàn chỉnh
· Một số lưu ý và quy định trong quảng cáo Google Search:
- Không để số điện thoại trực tiếp trên nội dung dòng mô tả.
- Không tuyên bố nhất, hàng đầu, hoặc các tuyên bố sai sự thật (tuyên bố trị bệnh hoàn toàn, giảm 3kg, điều trị ung thư) …. Mà không có căn cứ hoặc chứng nhận.
- Một số nghành hàng và SP bị hạn chế về chính sách quảng cáo: Tài chính, thực phẩm chức năng ….
- Một số nghành hàng & nhãn hiệu cấm quảng cáo: Hàng giả hàng nhái, hàng xách tay, Gucci, Channel, Hp, Apple, …….
2. Quảng Cáo Google Display Network (GDN) và Remaketing:
Là phương thức quảng cáo trên google thông qua việc sử dụng các banner / text / video để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp của mình trên nhiều các website khác nhau được đăng kí với mạng hiển thị của Google như Youtube, Zing, 24h.com.vn, thanhnien.vn, Gmail, Blogger…
Hình ảnh: Vị trí quảng cáo Google Display Network và Remaketing
(Quảng cáo xuất hiện bằng hình ảnh, banner, video, text …. khi KH truy cập các website tham gia mạng hiển thị của Google)
Hình thức trả phí:
CPC (trả phí theo Click), CPM (trả phí theo lượt hiển thị - giá của 1,000 hiển thị). => ưu tiên trả tiền theo Click, nếu hiển thị banner hình ảnh không phát sinh Click sẽ không tiêu tốn chi phí.
Lý do nên sử dụng GDN:
- Mở rộng thêm khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu, hình ảnh qua các website có cùng lĩnh vực
- Quảng cáo đánh đúng vào đối tượng khách hàng với sự chọn lọc theo: sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia hay ngôn ngữ hiển thị
- Đa dạng về cách thức truyền tải thông điệp từ doanh nghiệp thông qua những mẫu quang cáo đa dạng, từ hình ảnh banner sinh động cho đến những đoạn text hiển thị ở những vị trí dễ nhìn.
- Thay đổi thông điệp quảng cáo dễ dàng theo từng theo điểm.
- Mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên hàng loạt website có lượng truy cập hàng đầu tại Việt Nam, qua đó, doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng với một số lượng lớn chưa từng có. Quảng cáo cũng xuất hiện đúng vị trí, đúng thời điểm mà doanh nghiệp đã lựa chọn.
- Hiển thị với nhiều kích thước khác nhau: Các kích thước banner được áp dụng: 120 x 600, 160 x 600, 200 x 200, 250 x 250, 300 x 250, 320x50, 336x280, 468 x 60, 728 x 90, 970x90 (Đơn vị: Pixel)
- Doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát được ngân sách và chi phí dành cho quảng cáo. Linh hoạt kiểm soát với các gói quảng cáo tính ngân sách theo ngày.
- Báo cáo được trả về rõ ràng, dễ kiểm tra. Doanh nghiệp dễ dàng đo lường được hiệu quả quảng cáo trong những khoảng thời gian nhất định, các chỉ số về tỷ lệ nhấp chuột CTR hay ROI đều được trả về chính xác đến từng chi tiết
Quảng Cáo Remarketing (Tiếp thị lại):
Remarketing là một dạng quảng cáo bám đuổi theo những người đã từng truy cập website của bạn (cookie hoặc Email) bằng hình ảnh / banner / text …
Hình ảnh: Remaketing bán đuổi bằng Banner trên Youtube khi KH đã từng truy cập các website
Hình ảnh: Remaketing bán đuổi bằng Banner trên Skype
Đối tượng của tiếp thị lại:
- Khách truy cập vào Website từ Googgle Ads (cookie ghi nhận được)
- Khách quan tâm đến dịch vụ mà website cung cấp (thông qua Email) => Tiếp thị lại bằng email.
Hình thức trả phí:
CPC (trả phí theo Click), CPM (trả phí theo lượt hiển thị - giá của 1,000 hiển thị). => ưu tiên trả tiền theo Click, nếu hiển thị banner hình ảnh không phát sinh Click sẽ không tiêu tốn chi phí.
Lý do nên sử dụng tiếp thị lại:
- Khả năng hiển thị rộng khắp và chiều sâu : Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách Tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng, một năm. Do số lượng lớn trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google, nên bạn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách của mình khi họ duyệt qua các trang web này.
- Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo google adwords chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn. Bạn có thể thêm các phương pháp nhắm mục tiêu khác, chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh từ khóa hoặc chủ đề.
- Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn có thể tăng hoặc hạ giá thầu dựa trên hiệu suất của trang web hoặc giới hạn quảng cáo trên google adwords của bạn cho những trang web nơi quảng cáo hoạt động tốt nhất.
- Chi phí tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào Website hoặc danh sách email khách hàng tiềm năng của bạn – đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng “gật đầu” trước lời đề nghị của bạn.
- Đặt giá quảng cáo hiệu quả: Với đấu giá của Google, bạn có thể đạt được đặt giá hiệu quả có thể giúp tăng ROI hợp lý cho bạn. Với cách đặt giá thầu theo CPM và CPC, bạn có thể điều chỉnh linh hoạt giá thầu cao hơn hoặc thấp hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến dịch của mình. Lợi ích của tiếp thị lại
- Tiếp cận tất cả những khách hàng đã truy cập vào trang Web của bạn.
- Thu hút các khách hàng đã không thực hiện các hành động chuyển đổi trong quá khứ. (mua ngay, đăng ký ngay, click nga …. Nội dung trên hình ảnh hiển thị).
- Thu hút lại những khách truy cập đã Đặt hàng hoặc liên hệ nhưng sau đó lại Hủy vì lý do nào đó. (quên hay đang thực hiện hành động liên hệ thì gián đoạn vì công việc sự cố).
- Quảng cáo thêm về 1 sản phẩm khác đối với những khách hàng đã thực hiện chuyển đổi thành công. (VD như trên Sky tiếp thị cùng một lúc nhiều deal mua sắm cho khách hàng).
- Tiếp cận khách hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau khi họ đã hoàn tất mua hàng.(chỉ những khách hàng mới vào web nhìn thấy QC, chỉ những KH đăng ký mởi nhìn thấy Qc ….)
HÃY GỌI NGAY HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline 1: 0904.705.593 (Ms. Thanh Miền)
Hotline 2: 0974.344.716 (Mr. Thanh Miền)
---------------------------------------------------------------------------------
Hotline 1: 0904.705.593 (Ms. Thanh Miền)
Hotline 2: 0974.344.716 (Mr. Thanh Miền)
---------------------------------------------------------------------------------
Địa Chỉ: 108/15A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình,Tp.HCM
Hotline: 0904.705.593 - 0974.344.716
E-Mail: Kaipham00@gmail.com / kaipham00@hotmail.com – Website: www.kaipham.vn
Like us on Facebook
XEM NHIỀU
-
Dịch Vụ Marketing Online Trọn Gói - Phòng Marketing Thuê Ngoài Với các khách hàng có năng lực tài chính khiêm tốn, có th...
-
Vì sao bạn nên chọn quảng bá trên google? Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 65% thị phần và ở Việt Nam là h...
-
1. Quảng cáo trên Google Search hoạt động như thế nào? Hàng triệu người sử dụng google để tìm kiếm thông tin mỗi ngày. Khi có người tìm k...
-
Dịch vụ quảng cáo Google - Quảng cáo theo ngân sách định trước sẽ giúp doanh Nghiệp Cải thiện doanh số bán hàng, tiếp cận khách hàng ti...
-
Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn c...
-
Liên Hệ
-
I. Vì sao bạn nên chọn quảng bá trên google? Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 65% thị phần và ở Việt Nam l...
-
Cookie và Cache là gì? Hiểu một các đơn giản: + Mã Cookie là một đoạn mã mà ghi nhận hành vi của người duyệt web => Mục đích là...
-
Bạn đang kinh doanh?? Bạn muốn đầu tư cho quảng cáo để nâng cao hiệu quả kinh doanh?? Bạn chưa biết kênh quảng cáo nào phù hợp?? => Vậy ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét